Jaidee App Marketplace

การขายไอเท็มที่ใช้แล้วเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว โดยส่วนตัวฉันย้ายบ้านอย่างน้อยปีละครั้งโดยเฉลี่ยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาดังนั้นฉันจึงปฏิเสธและขายสินค้าสองสามครั้งต่อปีโดยใช้ตัวเลือกแบบเว็บและแบบตัวต่อตัว

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียวมีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในเว็บไซต์และแอพสำหรับขายสินค้ามือสอง ญี่ปุ่นมีตลาดมือสองที่เจริญรุ่งเรืองเพราะพวกเขาเชื่อมั่นในการรีไซเคิลสินค้า ซึ่งมีไม่มากนักในประเทศไทยจนถึงขณะนี้ ไซต์ตลาดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแอพกำลังเปิดตัวโดย Jaidee Services บริษัท ผู้ให้บริการด้านการซื้อและบริจาค

Jaidee App โดดเด่นจากแอพอื่น ๆ เพราะเราสามารถรวมรายชื่อออนไลน์ เข้ากับการขายแบบบุคคล แพลตฟอร์มนี้มีชื่อเสียงอย่างมาก แต่คุณควรเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้งานก่อนที่จะดำเนินงาน

ในภาพรวมตลาด App ของ Jaidee ฉันได้ครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ อ่านเพื่อค้นพบวิธีที่คุณสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ แอพ นี้

Jaidee App Marketplace ทำงานอย่างไร

Jaidee App Marketplace เป็นแอพพิเคชั่นบนมือถือ เพื่อผู้ใช้บริการสะดวกสบายทุกพื้นที่  เป็นทางเลือกที่ทันสมัยและสะดวกมากขึ้นสำหรับ Craigslist

คุณสามารถแสดงรายการสินค้าเพื่อขายได้ในไม่กี่วินาที ดังนั้นจึงเป็นการทำเงินจากรายการที่ใช้ง่ายกว่าที่เคยเป็นมาก่อน  ปัจจุบัน Jaidee App สามารถใช้ได้สำหรับ Android และก่อนสิ้นเดือนนี้ [พฤษภาคม, 2019] ผู้ใช้ iPhone ด้วย Jaidee App มีวิสัยทัศน์ว่าในปีแรกเพียงปีเดียวที่มีแอพดาวน์โหลด 1 ล้านครั้งและมีผู้ใช้งาน 1.3 ล้านคน ดาวน์โหลดแอพวันนี้และเข้าร่วมภารกิจนี้ ดาวน์โหลดทันที - คลิกที่นี่

สรุปตลาด Jaidee แอพ

 Jaidee แอพ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เมื่อพยายามเคลื่อนย้ายสิ่งของเหล่านั้นออกจากโรงรถ โรงเก็บของ มาเปลี่ยนเป็นเงินสดในกระเป๋าของคุณอย่างง่ายๆ
Jaidee App Marketplace :

  • ข้อดี แอพ Jaidee นั้นฟรีสำหรับผู้ใช้ 100%
  • Jaidee App ไม่ได้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้ขาย แต่อย่างใด - คุณจะได้รับเงินทุกบาททุกสตางค์
  • คุณสามารถต่อรองราคาเพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย
  • คุณสามารถเลือกรูปแบบวิธีการรับชำระเงิน
  • ตลาดการขายของคุณไม่ได้ จำกัด อยู่แค่ในสถานที่ของคุณ แต่เนื่องจาก GPS เป็นตัวขับเคลื่อนข้อเสนอและทางเลือกที่กำลังจะปรากฏขึ้น
  • ง่ายต่อการค้นหา ผู้ขายเนื่องจากตำแหน่งของพวกเขาคือตำแหน่ง GPS และพวกเขาสามารถส่งแผนที่ของ Google พร้อมระบุตำแหน่งของคุณและคุณสามารถขอเส้นทางไปยังจุดนัดพบได้

คนส่วนใหญ่มักคิดว่าการหาแพลตฟอร์มการขายสิ้นค้าออนไลน์ที่ไม่มีการคิดค่าบริการใดๆเป็นสิ่งที่หาได้ค่อนข้างยาก เมื่อใกล้จะจบโพสต์นี้คุณจะได้พบกับเคล็ดลับง่ายๆในการใช้ Jaidee App Marketplace  ซึ่งอาจช่วยคุณได้มากในการทดลองใช้แอพ

วิธีสมัครใช้งาน Jaidee App Marketplace

การลงทะเบียนสำหรับ Jaidee App Marketplace นั้นง่ายและรวดเร็ว ฉันลองด้วยตัวเองและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ

1. ดาวน์โหลด Jaidee App [Android] หรือแอพ iPhone 
2. ทำขั้นตอนการสมัครให้เสร็จสมบูรณ์โดยระบุที่อยู่อีเมลรหัสผ่านและภาพถ่ายที่ถูกต้อง
3 .ลงทะเบียนเป็นผู้ค้า 


    คุณพร้อมที่จะเรียกดูและสร้างรายชื่อใน Jaidee App Marketplace!

-   เมื่อเสร็จสิ้นการลงทะเบียนผู้ค้าคุณคลิกเข้าไปที่เมนู - ผู้ขายใหม่

-   แต่ละรายการที่คุณต้องการในรายการนั้นจะเสร็จสมบูรณ์ในฐานะผู้ค้า / รายการใหม่

ฉันจะขายใน Jaidee App Marketplace ได้อย่างไร

เมื่อคุณสร้างบัญชีของคุณแล้วการขายสินค้าใน Jaidee App Marketplace นั้นง่ายมาก

ทำตามขั้นตอนเหล่านี้:

  1. คลิกปุ่มผู้ค้า / รายการใหม่ในเมนูของคุณบนเว็บไซต์หรือในแอพ
  2. ถ่ายภาพรายการที่คุณต้องการขายหรือเลือกภาพถ่ายจากแกลเลอรี่ของโทรศัพท์ นี่จะเป็นรูปภาพหลัก [โลโก้] แต่คุณสามารถเพิ่มรูปภาพได้เช่นกัน
  3. กำหนดราคาของคุณหรือรายการสินค้าที่สามารถต่อรองได้
  4. กรอกรายละเอียดในส่วนคำอธิบายเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาไทย คุณมีตัวเลือกในการอัปโหลดรูปภาพเพิ่มเติม ชื่อเพิ่มในคำอธิบายของคุณและอื่น ๆ

ทำซ้ำขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้เพื่อแสดงรายการเพิ่มเติม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการขาย ให้ไปที่หมวดหมู่การขายในแอพตลาด ในหน้าคำถามที่พบบ่อย

ฉันสามารถขายอะไรในตลาดแอพ Jaidee

คำตอบสั้น ๆ สำหรับคำถามนี้คือ“ เกือบทุกอย่าง”

นี่คือหมวดหมู่ที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ของใจดีแอพพิเคชั่น และแอพพิเคชั่นบนมือถือ:

  • รถ
  • อิเล็กทรอนิกส์
  • ยานพาหนะและชิ้นส่วน อะไหล่อื่น ๆ
  • กีฬาสันทนาการและเกม
  • บ้านและสวน
  • ภาพยนตร์หนังสือและเพลง
  • แฟชั่นและเครื่องประดับ
  • ทารกและเด็ก
  • อื่น ๆ
  • ของฟรี

โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้เป็นหมวดหมู่และมีหลายร้อยรายการที่อยู่ภายใต้แต่ละหมวดหมู่ หากคุณไม่แน่ใจว่าจะโพสต์รายการใดให้เรียกดูรายการที่คล้ายกันในแอพ คุณจะเห็นว่ารายการนั้นมีการระบุไว้มากที่สุด

จะมีรายการสิ่งของต้องห้ามที่ระบุไว้ในแนวทางชุมชนตลาดของแอพ Jaidee เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นสำหรับคุณ ฉันได้ทำรายการแต่ละรายการไว้ด้านล่างแทนหมวดหมู่ทั่วไป ให้คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อคุณวางแผนที่จะลงขายสินค้า:

  • ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์
  • ยาสูบ
  • ยาเสพติดที่ผิดกฎหมาย
  • ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์
  • สื่อลามก
  • ของเล่นผู้ใหญ่
  • ฟอสซิล
  • ผิวหนังและกระดูกจากสัตว์ใกล้สูญพันธุ์หรือสัตว์คุ้มครอง
  • อาวุธปืนอุปกรณ์เสริมและกระสุนทั้งหมด
  • Airsoft, BB และปืนแปลกใหม่ที่ไม่มีเคล็ดลับความปลอดภัยสีส้ม
  • คทาสเปรย์พริกไทยหรือเลเซอร์
  • ดอกไม้ไฟ                                                                                                                                                                                                                                        ดูเหมือนจะเป็นรายการค่อนข้างยาว แต่ก็เป็นมาตรฐานสำหรับแพลตฟอร์มการขายสิ้นค้ามือสอง รายการเหล่านี้มักจะถูกห้ามเนื่องจากกฎหมายของรัฐและรัฐบาลกลางเกี่ยวกับการขายรายการเหล่านี้

มีพฤติกรรมต้องห้ามบางอย่างเช่นการส่งสแปมและการล่วงละเมิดเช่นกัน เยี่ยมชมหน้าหลักเกณฑ์ของชุมชนสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

ผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นในตลาดแอพใจดี

ในส่วนนี้ฉันจะกล่าวถึงสองหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับรายได้ที่อาจเกิดขึ้น ก่อนอื่นฉันจะแยกแยะสิ่งที่มีผลต่อจำนวนเงินที่คุณจะทำ ปัจจัยเหล่านี้สามารถใช้ได้กับแพลตฟอร์มการขายใด ๆ ดังนั้นฉันคิดว่าพวกเขายอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่จะรู้

ปัจจัยรายได้

ความต้องการ - ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่คุณขายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุด ตัวอย่างเช่น iPhone 8 ที่ใช้แล้วน่าจะเป็นที่นิยมมากกว่า iPhone 6 ที่ใช้แล้ว

ทัศนวิสัย - ด้วย Jaidee App Marketplace และร้านค้าที่คล้ายกันคุณจะต้องโดดเด่นจากผู้ซื้อรายอื่น มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้ ฉันจะพูดถึงพวกเขาในส่วนเคล็ดลับด้านล่าง

การกำหนดราคา - การกำหนดราคาเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณต้องคำนึงถึงเสมอ สมมติว่าคุณขายรองเท้า Nike ราคา 30 เหรียญ หากมีคนอื่นขายรองเท้าเดียวกันในสภาพที่คล้ายคลึงกันในราคา $ 20 พวกเขาจะดึงดูดผู้ซื้อมากขึ้น

เงื่อนไข - โดยปกติสภาพของรายการที่คุณใช้มีส่วนร่วมในรายได้ที่คุณจะได้รับ โดยทั่วไปคุณจะคิดราคาเหมือนกับสินค้าใหม่หรือสินค้าที่ใช้อย่างนุ่มนวลสูงกว่าสินค้าที่ใช้ในระดับปานกลาง

ตลาด - ถ้าตลาดแอพ Jaidee เป็นที่นิยมอย่างแท้จริงในสถานที่ที่คุณอาศัยอยู่คุณมีตลาดที่ใหญ่กว่าที่จะขายให้ หากไม่เป็นที่รู้จักอาจใช้เวลานานกว่าในการขายที่ดิน

ฉันยังสังเกตเห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องแสดงรายการแยกต่างหาก หากคุณมีชุดเกม Xbox หรือเสื้อผ้าของเด็กคุณสามารถขายสินค้าเป็นชุด

ดูเหมือนว่าค่อนข้างมีประโยชน์สำหรับการขายที่รวดเร็ว

Jaidee App Marketplace การชำระเงินและค่าธรรมเนียม

หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของ Jaidee App Marketplace คือไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ สำหรับผู้ใช้มาตรฐาน คุณไม่ต้องจ่ายอะไรเลยในการแสดงรายการของคุณและ Jaidee App Marketplace ขอให้คุณระบุอัตราค่าคอมมิชชั่นที่ใช้กับสินค้าที่คุณขาย บัญชีเงินคืนของคุณจะถูกหักหลังจากการขายเสร็จสมบูรณ์

หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในเว็บไซต์รายชื่อขนาดใหญ่คือรายการของคุณหายไปในฝูงชน เราได้พัฒนาเครื่องมือส่งเสริมการขายสำหรับการซื้อในแอพเสริมตั้งแต่ 10 บาทถึง 200 บาทต่อรายการ คุณสามารถชำระเงินเพื่อแสดงรายการของคุณเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ใจดียังมีแพ็คเกจผู้ค้าสำหรับผู้ขายมืออาชีพเช่นตัวแทนขายรถยนต์ / ตัวแทนเช่า, ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์, โทรศัพท์และตัวแทนคอมพิวเตอร์

Jaidee App Marketplace ไม่จัดการการชำระเงินระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในขณะนี้ แต่พวกเขากำลังทำงานในการรวมนี้ สิ่งนี้ทำให้การใช้ความระมัดระวังกับวิธีการชำระเงินที่คุณยอมรับเป็นสิ่งสำคัญ โชคดีที่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะแน่ใจว่าคุณจะได้รับเงินที่คุณเป็นหนี้ ฉันจะเสนอเคล็ดลับวิธีการชำระเงินในส่วนด้านล่าง

เคล็ดลับง่ายๆสำหรับการใช้ Jaidee App Marketplace

ก่อนที่จะสรุปสิ่งต่าง ๆ ฉันต้องการเสนอเคล็ดลับง่ายๆสำหรับการขายใน Jaidee App Marketplace เคล็ดลับเหล่านี้มาจากคำถามที่พบบ่อยของตลาดแอพ Jaidee, หน้าคำแนะนำเพื่อความปลอดภัย, การวิจัยบางอย่างและประสบการณ์ของตัวเองในการขายสินค้าที่ใช้

รับชำระด้วยเงินสดเท่านั้นหรือใช้ PayPal ในกรณีที่จำเป็น Jaidee App Marketplace กีดกันผู้ใช้ไม่รับเช็คแคชเชียร์เวสเทิร์นยูเนี่ยนหรือการโอนเงินแบบอื่น ๆ ขอการจ่ายเงินสดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี หากคุณพอใจกับ PayPal คุณสามารถรับชำระเงินผ่านแพลตฟอร์มนั้นได้

คุณสามารถพบผู้ซื้อที่บ้านที่ทำงานร้านกาแฟศูนย์การค้ายอดนิยมและสถานที่ที่คล้ายกัน ขอให้เพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวติดแท็กด้วย

ถ่ายภาพคุณภาพสำหรับรายชื่อของคุณ รูปถ่ายที่คุณใช้สำหรับรายชื่อสามารถสร้างหรือทำให้ยอดขายลดลง ถ่ายภาพที่ชัดเจนในบริเวณที่มีแสงสว่างเพียงพอเสมอ คุณอาจต้องการถ่ายรูปหลายภาพจากมุมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับรายการ หากรายการของคุณมีข้อบกพร่องใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ถ่ายภาพ

ปล่อยให้คะแนนสำหรับผู้ซื้อของคุณ เมื่อคุณให้คะแนนผู้ซื้อคุณอาจเพิ่มโอกาสในการได้รับคะแนนผู้ขาย การให้คะแนนผู้ขายที่ดีสามารถทำให้คุณน่าเชื่อถือและไว้วางใจต่อผู้ซื้อมากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้แสดงความคิดเห็นเชิงบวกและใจดีสำหรับประสบการณ์ที่ดี

เขียนคำอธิบายผลิตภัณฑ์โดยละเอียดและซื่อสัตย์ ครอบคลุมทุกฐานของคุณเมื่อคุณเขียนคำอธิบายผลิตภัณฑ์ ระบุชื่อแบรนด์คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์การวัด (ถ้ามี) และอื่น ๆ สิ่งสำคัญคือการซื่อสัตย์ 100% กับคำอธิบายของคุณ อย่าพยายามซ่อนข้อบกพร่องหรือข้อบกพร่องใด ๆ ซึ่งอาจส่งผลให้ยอดขายและข้อเสนอแนะเชิงลบลดลง

เปรียบเทียบราคาสินค้าที่เป็นของคุณ ก่อนที่คุณจะสร้างรายชื่อค้นหารายการเช่นคุณ คุณต้องการกำหนดราคาสินค้าของคุณให้สามารถแข่งขันได้เพื่อดึงดูดผู้ซื้อ และหากคุณยินดีที่จะเจรจาต่อรองราคาอย่าลืมระบุไว้ในรายชื่อของคุณ

ความคิดสุดท้าย

ง่ายที่จะเห็นว่า Jaidee App Marketplace เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขายสินค้ามือสอง คุณสามารถใช้มันเพื่อรับเงินพิเศษได้อย่างรวดเร็วและคุณจะแยกบ้านของคุณออกจากกระบวนการ แอพนำเสนอความสะดวกสบายของตลาดออนไลน์ด้วยผลลัพธ์ที่รวดเร็วของการขายด้วยตนเอง เป็นสถานการณ์ชนะ / ชนะที่แท้จริงสำหรับทุกคน

หากคุณชอบไอเดียของ Jaidee App Marketplace

ไม่ว่าคุณต้องการขายอะไรมันง่ายที่จะหาตัวเลือกที่เหมาะกับคุณ เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการรีวิวตลาด Jaidee App นี้ ขอบคุณที่อ่านและมีความสุข!

รับเงินสู่ร้านค้า: แอพ Jaidee เป็นแอพมือถือฟรีที่ให้คุณช็อปปิ้งได้ทุกวันทั้งในประเทศและออนไลน์ คุณเลือกที่จะบริจาคทั้งหมดให้กับสาเหตุที่คุณสนใจหรือนำไปเป็นเงินคืน ทันทีที่คุณสะสมมากกว่า 1,000 บาทคุณสามารถโอนไปยังบัญชีธนาคารของคุณ

สมัครเลย - คลิกที่นี่

Categories