นักท่องเที่ยวและJaidee App (แอปพลิเคชั่น ใจดี) 

  เรามีความโชคดี ที่อาศัยอยู๋ประเทศที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีหลายๆประเทศ ที่ต้องการเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมากจากทั่วโลก เราได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 40 ล้านคนต่อปีในประเทศไทยนี้ และเรารักที่จะเห็นนักท่องเที่ยวของเรา ได้รับบางสิ่งบางอย่างจาก Jaidee App (แอปพลิเคชั่น ใจดี)  และเราหวังว่าพวกเขาจะต้องการให้บางสิ่งบางอย่างกลับมายังประเทศนี้ด้วย

                                                                  บัญชีธนาคารไทย

  นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เข้ามาในประเทศไทยไม่สามารถที่จะเปิดบัญชีใน ประเทศไทย  ดังนั้นเงินคืนส่วนลดสะสมทั้งหมดจะถูกนำมาบริจาค 100%  คนไทยและต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย โดยส่วนมากก็นำเงินคืนจากส่วนลดนั้น บริจาคเกือบ 100%

  เราหวังว่าคุณในฐานะนักท่องเที่ยว จะใช้ Jaidee App (แอพพลิเคชั่น ใจดี)  เป็นแนวทางในการค้นหาสถานที่ต่างๆเช่น กิน ดื่ม หรือรับบริการที่ดีที่สุด โปรดใช้ Jaidee App (แอพพลิเคชั่น ใจดี) หรือสติกเกอร์ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถบริจาคเพื่อสนับสนุนประเทศที่คุณกำลังเยี่ยมชม

                                                                   สติกเกอร์

  เมื่อคุณได้ตอบรับข้อเสนอ Jaidee App(แอปพลิเคชั่น ใจดี)  คุณจะได้รับสติกเกอร์ Jaidee App(แอปพลิเคชั่น ใจดี) ที่มีรหัส QR code บนนั้น สติกเกอร์เหล่านี้ใช้แทนได้หากโทรศัพท์ของคุณแบตเตอรี่หมด หรือคุณต้องการความรวดเร็ว นำสติ๊กเกอร์นี้ให้พนักงานเก็บเงิน และพวกเขาจะสแกนในเวลากี่วินาที่ แค่นี้คุณก็ได้ร่วมระดมเงินทุนเพื่อการกุศล และสนับสนุนพวกเขาผ่าน Jaidee App (แอพพลิเคชั่น ใจดี)  

  เรากำลังขอเวลาเพียง 30 วินาทีจากคุณ เพื่อให้พนักงานเก็บเงินได้แกนรหัส QR code ของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สร้างรอยยิ้ม ให้กับคนที่คุณต้องการเห็นรอยยิ้มของพวกเขา เราขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือ อย่าลืมให้พนักงานเก็บเงินสแกน รหัส QR code ของ Jaidee App(แอพพลิเคชั่น ใจดี)ทุกครั้งที่คุณซื้อของ หรือใช้บริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมกับเรา

 

Categories