ใจดีแอพ คืออะไร?

เรา Jaidee Services Co.Ltd.=ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ทำการพัฒนาแนวคิด และตอนนี้ เราได้ประยุกต์ใช้แอพพลิเคชั่นนี้ เพื่อคนไทยที่มีจิตใจดี และ มีน้ำใจ ปรารถนาที่จะทำให้ผู้ที่ด้อยโอกาสในการดำรงค์ชีวิต ได้รับโอกาสเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งช่องทาง

ใจดีแอพ เป็นแอพพลิเคชั่นที่มุ่งเน้นไปที่การบริจาคเงินตามที่คุณเห็นสมควร ทุกครั้งที่คุณซื้อของ

เรามีธุระกิจออนไลน์และธุระกิจในท้องถิ่นเข้าร่วมมากมายเพื่อทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริง ตอนนี้เราหวังว่า คนไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว จะตอบรับคำเชิญและเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับเรา ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถเพิ่มเงินสมทบทุนให้กับการกุศลได้หลายล้านบาท

           ใจดีแอพ ทำงานอย่างไร?

ทันทีที่คุณดาวน์โหลดใจดีแอพ ลงบนมือถือของคุณ คุณก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีมากกว่า100 แบรนด์ออนไลน์ทั่วโลก หรือเป็นที่รู้จักในระดับประเทศเช่น ลาซาด้า เซ็นทรัลออนไลน์ ท็อปซุปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซีซุปเปอร์มาร์เก็ต เทสโก้โลตัสซุปเปอร์มาร์เก็ต และเรากำลังเพิ่มพันธมิตรทางธุระกิจท้องถิ่นในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ เรามีพันธมิตรทางธุรกิจในจังหวัด ชลบุรี ตราด และในเร็วๆนี้ที่ กรุงเทพมหานคร ทุกร้านค้ายินดีให้ค่าคอมมิชชั่น(ค่าธรรมเนียมการอ้างอิง)กับใจดีแอพ เพื่อนำสมาชิกของเราไปยังร้านค้า

ใจดีแอพ แบ่งปันค่าคอมมิชชั่น(ค่าทำเนียมการอ้างอิง)นี้ เป็นเงินคืนให้กับสมาชิกของเรา 50%ของเงินค่าตอบแทน หรือจะมอบให้เป็นการบริจาคให้กับองค์กรการกุศลในท้องถิ่น หรือสมาชิกสามารถอ้างสิทธิ์ส่วนใหญ่เป็นเงินคืน และใช้สิ่งนี้สำหรับการซื้อครั้งต่อไป ผ่านใจดีแอพ หรือ โอนไปยังบัญชีธนาคารของคุณเอง

ทุกครั้งที่คุณซื้อสินค้าผ่านใจดีแอพกับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะมีการบริจาคเพื่อการกุศล

เช่นเดียวกับที่คุณช็อปปิ้งออนไลน์ คุณเชื่อมต่อกับพ่อค้าออนไลน์ ผ่านใจดีแอพบนมือถือของคุณ 

ในการซื้อสินค้าในพื้นที่ คุณสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหา "ค้นหาร้านค้า"  ในใจดีแอพ เพื่อค้นหาธุระกิจที่คุณต้องจะการซื้อสินค้า เลือกสินค้าที่คุณต้องการ และแสดงรหัส QR code บนโทรศัพท์มือถือของคุณ ผู้ขายจะสแกนรหัสของคุณ เสร็จสมบูรณ์ คุณชำระเงินตามปกติ การบริจาคหรือเงินคืน จะสะสมใว้ในเครดิตของคุณ จนกว่าบริการทางใจดีแอพจะได้รับการชำระจากผู้ขาย ในเวลาที่รอดำเนินการเพื่อเคลียร์

หลังจากที่คุณขอรับเงินคืนใดๆ  เพื่อที่จะจ่ายคืนให้กับคุณหรือบริจาค ได้ถูกโอนไปยังคุณ หรือ องค์กรการกุศล คุณจะเห็นส่วนของการย้ายบัญชีของคุณจากการล้างเพื่อชำระ

          ทำไมสมาชิกถึงเข้าร่วม?

เราหวังว่าคุณจะเข้าร่วม และ แบ่งปันผลงานที่ดีของเรา ในการพยายามช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมของเรา เราเชื่อในการตอบแทนสังคมที่เราอาศัยอยู่ และองค์กรณ์การกุศล ที่ดีๆทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในภูมิภาคบ้านเกิดของคุณ

การบริจาคที่สมาชิกของเราทำ จะเปลี่ยนสภาพแวดล้อม และชุมชนท้องถิ่นที่พวกเขาอาศัยอยู่ สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงชีวิตของสมาชิกของเรา และเราหวังว่าพวกเขาจะแบ่งปันแก่ครอบครัวและเพื่อนๆของพวกเขา และสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่

เราไม่ได้ขอให้คุณจ่ายเงินของคุณเพื่อการบริจาค เราขอเพียงแค่ให้คุณใช้แอพของเราเมือคุณซื้อสินค้า เพื่อบริจาคหรือรับเงินคืน

         ทำไมร้านค้าถึงเข้าร่วม?

ร้านค้าทั้งในชุมชนและออนไลน์ มักจะมองหาวิธีที่จะเพิ่มการเติบโตของธุระกิจ SMEและธุระกิจขนาดใหญ่หลายแห่งตระหนักดีว่า ธุระกิจที่ดีนั้น มีโครงการรับผิดชอบต่อสังคม โดยที่ธุระกิจของพวกเขาได้ให้ผลตอบแทนแก่ชุมชนท้องถิ่นที่พนักงานและลูกค้าอาศัยอยู่

เราเป็นกลไกหนึ่งที่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ทั้งสอง จากมุมมองของการเติบโตทางธุระกิจ และการตอบแทน ร้านค้าให้ค่าตอบแทนกับใจดีแอพด้วยค่าคอมมิชชั่น ที่ทำให้สมาชิกของพวกเราให้ความสนใจกับธุระกิจของพวกเขา และจ่ายให้กับเราเมื่อสมาชิกทำการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์

นอกจากนี้ร้านค้ายังทำหน้าที่เป็นผู้จำหน่ายให้กับเรา พวกเขาช่วยเรากระจายข่าวและรับสมาชิกใหม่มาเข้าร่วมกับเรา ทางใจดีแอพ

เช่นเดียวกับที่พวกเขาให้ค่าตอบแทนกับเรา ในการนำลูกค้าใหม่มาให้เรา เราตอบแทนผู้ค้าที่แนะนำลูกค้าใหม่มาให้เรา ด้วยค่าคอมมิชชั่นการกระจาย ให้กับพวกเขา 5% ของ ค่าตอบแทน ที่สมาชิกแนะนำ และจะได้รับ

สำหรับผู้ค้าที่กระตือรือร้นมากในการที่จะแนะนำสมาชิกใหม่ เรามีโปรโมชั่นเริ่มต้นเพิ่มขึ้นอีก5%เป็นค่าตอบแทนแก่พวกเขา(ทั้งหมด10%)

ค่าคอมมิชชั่นนี้ไม่ได้เป็นเพียงธุรกรรมที่พวกเขาทำในระหว่างการโปรโมทเท่านั้น แต่จะได้ตลอดไปหากสมาชิกยังมีการใช้งานบน ใจดีแอพ

   

หากผู้ค้าต้องการให้ ใจดีแอพ ส่งทีมพนักงานส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มสมาชิกในธุรกิจของพวกเขา ผู้ค้าจะได้คอมมิชชั่นจากการกระจาย 5% และทีมโปรโมทจะได้รับค่าคอมมิชชั่นการกระจาย 5% จากสมาชิกใหม่ทั้งหมด ตลอดไปหากพวกเขาใช้ ใจดีแอพ

        ทำไมจึงเข้าร่วม?

องค์กรการกุศลที่ลงทะเบียน ทุกคน สามารถสมัคร และเข้าร่วมเป็นสมาชิก

 

 

 

 

 

Categories